Ķslendingar eiga aš nota drifkraftinn sinn ķ aš efla eigin heilsu!

Į vormįnušum 2008 var ég 115 kg.  Ég vissi žį aš žjóšin fęršist ört ķ barįttuna um žaš aš eigna sér titilinn feitasta žjóš heimsins.

Ég įkvaš aš gera eitthvaš ķ mķnum mįlum og fór aš labba sķšan aš jogga į milli ljósastaura,hlaupa og aš taka žįtt ķ keppnum.

Žetta hefur bara gengiš glymrandi vel og hef ég tekiš žįtt ķ tveimur hįlfmaražon hlaupum og 5 maražon hlaupum og er stefnan tekin į Parķs nęstkomandi 15 aprķl.

Į žessum tķma hafa margir vinir og kunningjar breytt sķnum lķfstķl og finnst mér žaš alltaf glešilegur višburšur žegar ég sé ólķklegasta fólk reima į sig skónna og gera eitthvaš ķ sķnum mįlum.  Viš ķslendingar höfum drifkraftinn og getum allt ef viš viljum žaš!

 

Ég vona aš įriš 2012 muni verša gęfu įr okkar ķslendinga.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband