Nú komum við þessum gömlu glæpastjórnmálaöflum frá og stofnum ný spillingarlaus stjórnmálaöfl.

Þótt ég hata pólitík þá er ég að hugsa um að bjóða mig fram í næstu sveitarstjórnarkosningum.

Í mínum huga lýst mér best á besta flokkinn með Jón Gnarr í fararbroddi þar sem hann vill allt gera fyrir vini sína og talar tungumálalaust um það sem hann hugsar.

Þótt mér þyki vænt um vini mína þá vil ég gera sem minnst fyrir vini mína og vona ég sannalega ef ég fæ brautargengi að þá fái mín hugsjón tækifæri til að reysa þjóðina okkar upp úr þeim skít sem stjórnmálaflokkar hafa sett okkur í.

Ísland er tæknilega gjaldþrota þjóð og það  þarf ný andlit til að lyfta þjóðinni upp úr þeim skít sem meirihluta alþingismanna komu okkur í með sínu vanleysi og gáfnaleysi.

Á næstu mánuðum mun ég gera upp hug minn og líklegast mun ég veðja á besta flokkinn eða Framsóknatflokkinn.

Nú þurfum við íslenska þjóðin að rísa upp þar sem nóg er komið af aðgerðaleysi.  Nú þurfum við að blása til sóknar og byggja raunverulega skjaldborg um heimili landsins.

Ég tel mig þó geta barist fyrir okkar íslensku þjóð og barist fyrir því að þjóðin verði ekki sett í átthaga fjötra um ókomna tíð.

Nú skora ég á alla íslendinga að flykja sig undir samtökin, Hagsmunasamtök heimilanna, Besta flokkinn og önnur þjóðarsamtök sem ekki vilja láta kúga sig.

Við stofnum ný stjórnmálasamtök og látum ekki þessi spiltu stjórnmála öfl sem hafa verið hér við lýði undanfarna áratugi halda halda hér áfram að kúga okkar litlu þjóð.

Ísland fyrir Íslendinga ekki fyrir fáa útvalinna.

 

 


mbl.is Einar sigraði Óskar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alli minn ég mun alltaf kjósa þig. Þjóðin þarf á þínum krafti og heiðarleika að halda.

Ragnar G (IP-tala skráð) 29.11.2009 kl. 21:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband