Hvers vegna var Ágúst nafngreindur?

Þar sem margir mótmælendur hafa verið nafngreindir er ég mjög forvitinn að vita nafn lögreglumannsins sem öskraði eins og Hitler forðum, GAS,GAS,GAS.

Sjálfur hefði ég viljað labba með Sturlu en vegna fjölskyldu minnar vildi ég ekki verða nafngreindur í fjölmiðlum. Það er ýmislegu hægt að mótmæla hjá okkar þjóð. Framtíðin svört og hinn ágæti forsætisráðherra ekki beint á því að blása bjartsýni í þjóð okkar. Ingibjörg talar um vandamálin hjá öðrum þjóðum en virðist ekki hafa áhuga á sinni eigin þjóð

Fjölmiðlar verða að taka sér tak í nærveru sálar og vera ekki að nafngreina menn fyrr en í fyrsta lagi þegar þeir eru dæmdir. En allir menn eru saklausir þangað til?

Síðan vona ég að stjórnmálmenn nálgist þjóð sýna en kvótakerfið er eitt besta dæmið um það.


mbl.is Sturla: Ég berst fyrir ykkur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband