Ęfingar fyrir Hamborg maražoniš.

Nś er žaš įkvešiš?

 

                                                          2-9 JANŚAR

 

Viš bręšur ętlum ekki aš taka žį ķ Kaupmannahafnarmaražoninu heldur ętlum viš aš taka žįtt ķ Hamborg maražoninu žann 25 aprķl. Žetta veršur fyrsta maražoniš okkar og veršur gaman aš sjį hvernig okkur gengur ķ žvķ.  Viš erum bśnir aš stašfesta og borgaš žįttökugjaldiš.  Einnig erum viš bśnir aš greiša fyrir feršina og uppihald žannig aš nś eru bara žrotlausar ęfingar fram aš žoninu.

Hamborgara maražoniš er eitt žaš stęrsta ķ Evrópu žar sem 25.000 hlauparar taka žįtt.  Vanir hlauparar hafa sagt aš žaš sé mjög vel skipulagt og ašbśnašur sé eins og best sé į kosiš.  Breišar götur og lķtiš um įtrošning eftir aš hlaup er hafiš.

Ęfingar eftir įramótin byrjušu žó ekki vel og tognaši ég ašeins ķ hįsinni en žaš viršast vera krónisk meišsli sem ég žarf aš lifa meš og verš ég aš passa mig vel, hita vel upp og taka ekki hröš tempó fyrr en ég er oršinn vel heitur.

Vegna meišslana žį hef ég notaš hjóliš mjög mikiš til aš halda śti žoli og snerpu en er aš mestu oršinn góšur ķ dag enda alltaf aš verša skynsamari ķ ęfingarferlinu.

                       Ęfingar frį įramótum hafa veriš eftirfarandi :

Hjól  162 km.

Hlaup 25 km.

Nś höldum viš bręšur įfram og stefnum į aš  toppa žann 25 aprķl.

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsa Sverrisdóttir

Sęll

Žetta er flott hjį ykkur bręšrum...Brekkurnar eru lķka góšar fyrir śthald, sprettir flott hjį ykkur

kv Įsa

Įsa Sverrisdóttir, 12.1.2010 kl. 20:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband