Það er steypa að láta kúga sig.

Þegar ég var ungur maður og kátur./

Þá blómstraði lífið hjá öllum./

Í vinarhópi var mikið um hlátur./

Þótt mikið væri af gömlum köllum./

 

Sonurinn smitaði mig af flensu./

Mér líður ekki vel./

Ég er að reyna að læra ensku./

Ef allt hjá mér fer í mel./

 

Íslendingar eiga að virkja sinn innri kjark./

Berjast gegn öllu því sem okkur er ætlað að borga./

Ég mun alltaf berjast og fara í hart./

Þótt það þýði ekki að orga./

 

Ég mun aldrei verða sáttur að borga þessa skuldaklafa sem ég stofnaði ekki til.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband